phương pháp quảng cáo trên xe con
bảng giá quảng cáo trên xe Grab
lái xe có được chọn lựa mẫu quảng cáo khi nhập đội xe dán quảng cáo ?
tài xế có quyền được chọn lọc mẫu lăng xê để dán trên ô tô. thường ngày trước khi nhận giao kèo chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó thích hợp với chiếc xe thân thương của mình,hai bên bằng lòng thì sẽ kí giao kèo. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và thảo luận thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề phát sinh về sau
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường dùng chất liệu phổ thông là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế thích hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức lăng xê trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và lôi cuốn được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch lăng xê trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
in quảng cáo trên xe Grab
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán lăng xê trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để khai thác “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán lăng xê công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, trợ giúp lái xe tận tình. Nói chung tôi rất tin và vui vì có dịch vụ dán xe lăng xê trên xe này”.
đánh giá quảng cáo trên xe GrabBike
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký dự, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận gánh vác.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thành tâm cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
dán quảng cáo trên xe cá nhân
thời cơ tăng thu nhập bằng dán quảng cáo trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham dự vào các dự án lăng xê trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, quảng cáo trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? ích dán quảng cáo ra sao?… chính là một đôi thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sớt. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về cách đăng ký dán lăng xê, cũng như lợi quyền mà lái xe có được khi tham dự vào đội xe dán lăng xê.
bây giờ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành quảng cáo trên ô tô này. Với các cam kết về lợi quyền cho tài xế như: tự do chọn lựa mẫu quảng cáo, bảo hành sơn ô tô, tính sổ giao kèo đúng hạn, hàng ngũ săn sóc khách hàng luôn trợ giúp và hỗ trợ lái xe tận tâm … ShareCarForAds đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa xót thương … Các mẫu thiết kế lại hết sức hài hòa, thanh nhã, đã làm chấp nhận những tài xế khó tính khó nết nhất.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức lăng xê hợp thức. miễn tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật quảng cáo: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ bổn phận nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ chối nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán lăng xê trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá quyến rũ!!!
http://www.xn--b-1um.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm hoài sửa chữa, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
bảng giá quảng cáo trên xe du lịch
Chương trình đăng ký dán lăng xê xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thành thị mình đang hoạt động
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và lôi cuốn sự chú ý của công chúng
Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tiếp và luôn chuyển di trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và thẳng tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải chia sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức lăng xê trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, xác thực nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tục hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
lăng xê trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét